ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เพลงสะกดใจ – Grand แกรนด์ เดอะสตาร์ The Star 5

with 9 comments

มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ลำดับที่สามของ เดอะสตาร์ ปี 5 โดย MV ตัวนี้เป็นของ แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 สาวน้อยเต้นเก่งกับเพลงจังหวะแดนส์ ๆ สนุก ๆ ใส ๆ น่ารัก ๆ ( เยอะไปไหมนี่ แหะๆ )

เพลง สะกดใจ
ศิลปิน แกรนด์ The Star 5
อัลบั้ม The Star 5
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง สะกดใจ – Grand แกรนด์ The Star 5

เธอสะกดชื่อฉันถูกไหมเธอ
ฉันสะกดชื่อเธออยู่ทุกที
มนต์สะกดอะไรนะวันนี้
ที่เธอทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป

เช้าขึ้นมา กระจกก็มีหน้าเธอ
ดูหนังสือมีแต่ชื่อเธอมากมาย
ซื้อพิซซ่า เผลอสั่งหน้าเธอได้ไง
ไม่รู้เป็นอะไร เป็นไข้ใจหรือเปล่า

ตั้งแต่เจอะเธอ Love y o u
ได้ยินเสมอ ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน อยู่ในหู

สงสัย เธอ สะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า.. you love me
ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I L o v e y o u

ใกล้เข้านอน ช่วยโทรมากล่อมฉันที
ตั้งเป็น calling melody รอเธอ
รับประกันว่าฉันจะรับสายเธอ
หรือไม่ก็ไปเจอ ในฝันละกัน

เพราะใจของฉัน L o v e L o v e y o u
ได้ยินเสมอ L o v e ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน อยู่ในหู

สงสัย เธอ สะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า.. you love me
ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I L o v e y o u

เพราะใจของฉัน L o v e L o v e y o u
ได้ยินเสมอ L o v e ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน อยู่ในหู

สงสัย เธอ สะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า.. you love me
ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I L o v e y o u

สงสัย เธอ สะกดใจฉัน ด้วยคำ คำว่า.. you love me
ฉันเลยสะกดได้แค่คำนี้ I L o v e y o u

——————————————————————————————

- โพสที่เกี่ยวข้อง แกรนด์ The Star 5
แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5
MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5

9 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. แกนด์น่ารักนะ คิดถุ้งนะแกนด์ อยากให้แกนด์แบ่งความสวยให้ 55555+ ทามไงถึงสวยอ่ะแกนด์

    อัจจิมา

    สิงหาคม 2, 2009 at 7:03 pm

  2. เเกนด์น่ารักมากได้ข่าวว่าจะไปเสดงละครเเล้วนี้ดังกว่าสิงโตซะอีกสวยวันสวยคืนจิงๆอย่ากินมากน่ะเดี๋ยวอ้วนไม่สวยเอา

    ชมรมคนตัวเล็ก

    สิงหาคม 29, 2009 at 8:17 pm

  3. ชอบเพลงของพี่แกนด์มากมาก

    อิงค์naruk

    สิงหาคม 31, 2009 at 4:19 pm

  4. พี่เเกนด์น่ารักมากเลยคะอยากเห็นตัวจริงมากๆเลยคะ

    เด็กโรงเรียนปัจพร

    กันยายน 22, 2009 at 6:13 pm

  5. [...] โพสที่เกี่ยวข้อง แกรนด์ The Star 5 MV เพลงสะกดใจ – Grand เดอะสตาร์ 5 แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5 MV [...]

  6. อยากฟังสะกดใจทางทีวีทุกวันค่ะ

    โลเลิฟ

    พฤศจิกายน 1, 2009 at 11:34 am

  7. ชอบมาก

    รันรัก

    ธันวาคม 15, 2009 at 6:22 pm

  8. น่ารักมากค่ะ

    amp

    กุมภาพันธ์ 4, 2012 at 2:27 pm


ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

