ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เรื่องมหัศจรรย์ – Lula ( ลุลา กันยารัตน์ )

with one comment

อัลบัมชุดพิเศษของสาวเสียงดี เสียงมีเอกลักษณ์ เทคนิคการร้องที่เฉพาะตัว ” Lula ( ลุลา ) ” โดยเพลงนี้ นำเพลง ” เรื่องมหัศจรรย์ ” ของวง โซฟา ( Sofa ) มา cover ใหม่ แบบสไตล์ที่เธอถนัด แนวบอสซาโนวา ( Bossa Nova ) ฟังสบาย ๆ ครับ😀

เพลง เรื่องมหัศจรรย์
ศิลปิน Lula ลุลา กันยารัตน์
อัลบัม Swing Swing
ค่ายเพลง สนามหลวง ( GMM Grammy )

เรื่องมหัศจรรย์ – Lula ลุลา – เนื้อเพลง

บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน
ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

* มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
ที่เรานั้นได้พบกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้

** คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
เธอ..คือเรื่องมหัศจรรย์

วันที่ฉันนั้นได้บอกรักเธอ
เหมือนฉันนั้นได้เจอทุกสิ่ง เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ
ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่นี้ไป
และจะไม่ไปไหน

ซ้ำ *,**,**
คือเรื่องมหัศจรรย์
คือเรื่องมหัศจรรย์
คือเรื่องมหัศจรรย์

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง

Subscribe to comments with RSS.

  1. เพาะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    tuta

    มีนาคม 18, 2009 at 4:40 am


ใส่ความเห็น

