ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เพื่อดาวดวงนั้น – The Star เดอะสตาร์ ปี 5

with 13 comments

เพลงหลักของการประกวดที่กลับมาอีกครั้ง กับเวทีการประกวดร้องเพลงยอดฮิต The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 …เวทีประกวดที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกับนักร้องสุดฮอต ” บี้ เดอะสตาร์ ”

เพลง เพื่อดาวดวงนั้น
ศิลปิน The Star เดอะสตาร์ ปี 5
ค่ายเพลง Exact ( GMM Grammy )

เพื่อดาวดวงนั้น – The Star เดอะสตาร์ ปี 5 – เนื้อเพลง

ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้
จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่
จะเปล่งประกายงดงาม …

ฉันจะไม่ท้อ เพราะฉันคือคนร้องเพลง
จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง
ให้เพลงได้กู่ก้องไป

ดาวจะเต็มฟ้า แต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่
ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมาย
ที่พอให้ดาวอีกดวง

และฉันจะไม่ยอมแพ้
จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว

แม้ต่างความคิด ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน
แต่เหมือนกันตรงที่ความมุ่งมั่น
ไม่มีวันจะเลิกลา

ต้องเหนื่อยแค่ไหน จะยิ้มจะมีน้ำตา
เมื่อทุ่มเทไปแล้วคุ้มค่า
จะอยู่เป็นคนสุดท้าย

และฉันจะไม่ยอมแพ้
จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน
จะให้ถอยยังไงในเมื่อใจมันฝัน
ก็ทำไปตามหัวใจ

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น
เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล
เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ
จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า
เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า
และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว

และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว…

13 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง MV เพลงมากมาย – บี้ The Star MV เพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  2. สิง โต เก่ง มากๆ อายุ16 เอง เป็น เดอะสตาร์5 โหวตด ให้ สิงโต ตลอดเลย

    สิงโตสุๆ

    พฤษภาคม 10, 2009 at 5:49 pm

  3. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง เดอะสตาร์  The Star ปี 5 MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  4. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง เดอะสตาร์ The Star ปี 5 แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5 MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  5. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง สิงโต เดอะสตาร์ 5 Live Concert เพลง เพลงนี้ – สิงโต The Star 5 แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5 MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  6. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง ดิว The Star 5 แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5 MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  7. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง แกรนด์ The Star 5 แนะนำเพลงใหม่ของ 8 เดอะสตาร์ – The Star 5 MV เพลงเพื่อดาวดวงนั้น – The Star 5 […]

  8. love

    ปี้

    ฟลุค จัง เจ้า

    จากเด็กเชียงราย เจ้า

    คนน่ารัก

    สิงหาคม 21, 2009 at 1:32 pm

  9. หวัดดีค่ะพี่บี้เดอะสตาร์ พี่บี้น่ารักมากเลย ร้องเพลงก็เพราะ แถมยังใจดีด้วย ใช่ไหมค่ะ

    นิน

    กันยายน 26, 2009 at 2:30 pm

  10. บอกได้แค่รักมากมายรักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมายล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้รู้แต่จะรักทุกนาทีที่ยังหายใจ

    นิน

    กันยายน 26, 2009 at 2:33 pm

  11. ฉันมีความฝันและฉันต้องทำให้ได้ จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่ จะเปล่งประกายงดงาม ฉันจะไม่ท้อเพราะฉันคือคนร้องเพลง จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง ให้เพลงได้กู่ก้องไป ดาวจะเต็มฟ้าแต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมายที่พอให้ดาวอีกดวง และฉันจะไม่ยอมแพ้จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมันจะให้ถอยยังไงเมื่อใจมีฝัน ก็ทำไปตามหัวใจ เพื่อดาวดวงวนั้นที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้นและฝันคงไม่ไกล เพื่อดาวดวงนั้นต้องสู้จนสุดใจ จะเป็นดาวดวงหนื่งบนฟากฟ้า

    นิน

    กันยายน 26, 2009 at 2:42 pm

  12. หนึ่งในใจหนูมีแต่พี่บี้คนเดียวค่ะ ชอบพี่บี้รักพี่บี้นะค่ะ หนูชอบทุกเพลงที่เป็นของพี่นะค่ะ

    บายค่ะ หนูลืมบอกว่าหนู เป็น ละอ่อนเจียงฮานเน้อ ไปแต้ๆ ละอ้ายบี้คนหล่อ

    ชไมพร ชื่นจิตต์

    พฤศจิกายน 16, 2009 at 1:57 pm

  13. love

    singto

    มากมาย

    คอยติดตามผลงานพี่สิงโตเสมอนะค่ะ

    รักพี่สิงโตที่สุด

    รจนา พิมพ์แสง

    มีนาคม 28, 2011 at 3:57 pm


ใส่ความเห็น

