ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV , คาราโอเกะ, เบื้องหลัง เพลงเพื่อนกัน…ฉันรักเธอ – KAMIKAZE ( รวมศิลปิน RS )

with 7 comments

เพลงชุดที่สองของศิลปินในค่าย กามิกาเซ่ สังกัด RS …เพลงก็ยังคงเป็น pop เน้นความสดใสของนักร้องขวัญใจวัยรุ่น เช่น โฟร์ มด , เฟย์ ฟาง แก้ว , siska เป็นต้น

เบื้องหลัง MV เพลง เพื่อนกัน…ฉันรักเธอ – KAMIKAZE

เพลง เพื่อนกัน…ฉันรักเธอ
ศิลปิน KAMIKAZE
อัลบัม Friendship Never Ends
ค่ายเพลง RS

เพื่อนกัน…ฉันรักเธอ – KAMIKAZE กามิกาเซ่ – เนื้อเพลง

Fill ฟาง
ฮ้า ฮา
ฮ้า ฮา
Fill ฟาง

จินนี่ : ถ้าวันนึงเกิดเพื่อนคนนึง
อิงค์ : แอบไปคิดถึงเธอ
เบสท์ : จะแปลกมั้ยเออ
พิม : แล้วเขาควรบอกเธอมั้ย
มิล่า : แล้ววันนึงเกิดเพื่อนคนเดิม
แจม Siska : ตกลงกับหัวใจ
มีน : ว่าควรรักใคร
ขนมจีน : แล้วใครกันที่ควรรัก

พายุ+ป๊อปปี้+เขื่อน : สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปเพราะตามที่ใจคิด
หวาย : ขอถามสักนิดว่าเรานั้นจะมีผิดใจกันหรือเปล่า
พายุ+ป๊อปปี้+เขื่อน : ไม่ตอบไม่โกรธแค่อยากถาม
หวาย : ก็เพราะ

โฟร์ มด : เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
มด : จากนาทีที่พบเธอ
โฟร์ : ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
ขนมจีน+มิล่า : เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้
เป็นคนที่รักรักเธอมากมาย
ขนมจีน : ไม่ว่าในฐานะใด
มิล่า : ย้ำตรงคำคำเดิมอยู่ข้างใน รักเธอ (รักเธอ)
เอ้อเฮอ (ฮู้ฮา) นานานานา

โฟร์ : ถ้าบังเอิญแต่ถ้าบังเอิญ
มด : เราไม่เป็นเพื่อนกัน
เนย : เราจะรักกัน
แจม Neko Jump : มากเกินคำว่าเพื่อนไหม
เฟย์ : ถามใจดูแต่ถามใจดู
แก้ว : ไม่เอาอย่ามากมาย
ฟาง : แค่ลองถามไง
เฟย์ : ว่างเมื่อไรค่อยตอบมา

พายุ+ป๊อปปี้+เขื่อน : เขาว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็ไม่มีใครรู้
พายุ : แต่ในวันนี้มีเธอและมีฉันมันมีความรักอยู่
พายุ+ป๊อปปี้+เขื่อน : ทุกสิ่งทุกอย่างดูสดใส
โทโมะ : Ai shitai masu.
เคนตะ : ก็เพราะ

หวาย+Siska : เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
หวาย : จากนาทีที่พบเธอ
Siska : ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
จินนี่+เบสท์ : เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้
เป็นคนที่รักรักเธอมากมาย
อิงค์ : ไม่ว่าในฐานะใด
พิม : ย้ำตรงคำคำเดิมอยู่ข้างใน รักเธอ (รักเธอ)
เอ้อเฮอ นา

เคนตะ : Tsutaetara mou ae na ku na no wow.
Yubiwa ga jama shite einai yo wow.
จองเบ : Kude enae sarangiman najek hajukiye.
Datome kyueku gesarange nahaja wakiye.

โทโมะ : Yuuki wo dashite dakishimetai.
Kaze ni note my heart oshietai.
จองเบ : Kude rejoum nannanepu tarenna sukeoji.
Kude ganari kude saranghage hokiye.
หวาย : ก็เพราะ

Neko Jump : เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก (เอ้อเฮอ)
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
เนย : จากนาทีที่พบเธอ
แจม Neko Jump : ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
เฟย์ ฟาง แก้ว : เราต่างก็ใช้สายตาส่งภาษา
แทนคำที่สัญญากันมากมาย
เฟย์ : ไม่ว่าในฐานะใด
ฟาง : ย้ำตรงคำคำเดิมอยู่ข้างใน

ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา
ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา

Fill ป๊อปปี้
Fill พายุ

ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา
ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา

พายุ : ไม่ว่านานสักเท่าไร
ป๊อปปี้ : ยังยืนยันคำเดิมจากหัวใจ รักเธอ
มด : รักเธอ
โฟร์ : รักเธอ เฮ้อเฮอ

7 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. […] -โพสที่เกี่ยวข้อง ค่ายเพลง Kamikaze, RS MV เพลงเพื่อนกัน…ฉันรักเธอ – KAMIKAZE ( รวมศ… […]

  2. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง กามิกาเซ่ ค่ายเพลงอาร์เอส MV เพลงเพื่อนกัน…ฉันรักเธอ – KAMIKAZE ( รวมศ… […]

  3. โฟร์น่ารักมาก แจมด้วย

    นิว

    กุมภาพันธ์ 24, 2010 at 12:45 pm

  4. ชอบเพลงของ KAMIKAZE มั่กกกกกกกกกกกก

    กระเจ๊ยบ

    กรกฎาคม 13, 2010 at 4:16 pm

  5. สวัสดีค่ะพี่ๆ kamikaze ทุกคนหนูคอยติดตามผลงานของพวกพี่มาตลอดเลยขอให้พวกพี่ๆออกเพลงใหม่ซะทีนะค่ะหนูรอดูอยู่ค่ะ และสำหรับพี่หวายและพี่โทโมะขอให้ออกเพลงใหม่เหมือนกันนะค่ะ

    mai

    กันยายน 18, 2010 at 9:16 pm

  6. สวยและน่ารักทุกคนเลยค่ะ

    แพรว

    มกราคม 25, 2011 at 8:27 pm


ใส่ความเห็น

