ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

คาราโอเกะ เพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย – K-Otic ( เคโอติค )

with 10 comments

คาราโอเกะเพลงช้า ๆ ของวงบอยแบนด์สังกัดอาร์เอส ” K-Otic ”

เพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย
ศิลปิน K-Otic ( เคโอติค )
อัลบั้ม Blacklist
ค่ายเพลง RS

เนื้อเพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย – K-Otic ( เคโอติค )

ฉันพูดไม่เก่ง และง้อใครไม่บ่อย
ชอบเอาแต่ใจเล็กน้อย ไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิง
ซ่อนความรู้สึก ลึกแต่ว่าจริง
ถึงตัวจะโดนทอดทิ้ง หัวใจก็หยิ่งรู้ไหม

* ถ้าเธอบังเอิญ ค่อนข้างกังวล กับคนบางคนที่เหมือนจะดี
แต่ทุกคำที่บอก เขาก็แค่มาหลอก พอรักเข้าไปแล้วติดล๊อค ออกอาการใจช้ำทุกที

** เสี่ยงกับฉันมั้ยเธอ เสี่ยงกับฉันได้รึเปล่า
ไม่ว่ากันหรอก ถ้ายังไม่เชื่อ แต่ขอให้เธอไว้ใจ
เสี่ยงให้ฉันทำเพื่อเธอ ให้ฉันรักเธอได้ไหม
รักเมื่อไรจะรู้ว่าไม่เสี่ยงเลย

เริ่มต้นไม่ถูก ลงท้ายก็ไม่เป็น
ข้างนอกที่เธอได้เห็น ข้างในก็เป็นแค่นั้น
รักเธอที่สุด รักมาตั้งนาน
ทุกทีที่เธอใกล้ฉัน ต้องการจะบอกแค่นี้

ซ้ำ *,**,**,**

10 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. คนร้องหล่อมากกกกกกกกกกกกกกว่าวววววววววววววววววววเพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    จีนี่

    มิถุนายน 10, 2009 at 4:30 pm

  2. คนร้องวหล่อออออออออมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    อ๋อม

    มิถุนายน 10, 2009 at 4:33 pm

  3. […] -โพสที่เกี่ยวข้อง K-Otic เคโอติค คาราโอเกะ เพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย – K-Otic […]

  4. […] โพสที่เกี่ยวข้อง K-Otic เค-โอติค คาราโอเกะ เพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย – K-Otic MV คาราโอเกะ เพลงแฟนคนนึง – เฟย์ ฟาง […]

  5. […] โพสที่เกี่ยวข้อง K-Otic (เคโอติค) คาราโอเกะ เพลง เสี่ยงกับฉันมั้ย – K-Otic MV คาราโอเกะ เพลงแฟนคนนึง – เฟย์ ฟาง […]

  6. ช๊อบชอบ

    ปิยธิดา

    พฤศจิกายน 3, 2010 at 10:11 am

  7. เขื่อนหล่อสุดอ่ะบอกห้าย

    แต่อันที่จิงก็หล่อทุกคน

    เดกแนว

    พฤศจิกายน 18, 2010 at 12:54 pm

    • ขอบคุณ

      ที่ห้ายกำลังใจทุกคนน่ะ

      เดกแนว

      พฤศจิกายน 18, 2010 at 12:55 pm

  8. เพลงของพี่K-oticเพราะทุกเลยค่ะ

    Paelaeka Tubtim

    ธันวาคม 21, 2010 at 4:11 pm


ใส่ความเห็น

