ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เพลงเธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก – รุจ ศุภรุจ ( Ruj The Star 4 )

leave a comment »

หลังจากได้เคยฟังเพลง ” อยู่เพื่อเธอ ” เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง แก้วล้อมเพชร ของค่าย Exact และเพลงในจังหวะเร็วขึ้นมาหน่อยในเพลง ” ฟ้าร้องไม่อายใคร ” …และนี่คือ Single เพลงล่าสุดของนักร้องหนุ่มรูปหล่อ เสียงดี จากเวทีประกวดเดอะสตาร์ ปี 4 ” รุจ หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ”

เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
ศิลปิน รุจ The Star 4
อัลบั้ม RUJ
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก – รุจ เดอะสตาร์ 4

เธอเปรียบเป็นดังแสงไฟ
ที่มาฉายส่องให้ฉันได้มองสุดทาง
ในเวลาที่ใจฉันท้อ รอจะเจอความหวัง
แค่เธอนั้น ที่อยู่ข้างๆ กาย

ลมโบกมาแรงหนาวเย็น
ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ
ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ
มีอะไรซ่อนไว้ ที่ไม่เคยบอกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด
มีแต่เธอทั้งหัวใจ

ใครผ่านเข้ามาหลายคน
ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป
มีแต่เธอคนเดียวคนนี้ ที่ไม่เคยจากฉันไป
พอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันรู้สึกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด
มีแต่เธอทั้งหัวใจ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ใครดียังไงในชีวิตฉัน
ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจรักคนไหน
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด
มีแต่เธอทั้งหัวใจ จะมีแต่เธอฉันสัญญา

ใส่ความเห็น

