ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

Live เพลงเล่นของสูง – Klear ( เพลงประกอบละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ช่อง 7 สี )

with 3 comments

” เล่นของสูง ” เพลงเก่าของวง Big Ass นำมาร้องใหม่โดยศิลปินวง Klear ( ที่รู้จักกันดีกับเพลง ” หาย ” )  และนำมาใช้ประกอบละครช่อง 7 เรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่มี อั้ม พัชราพา กับ เป้ วงสเลอ Slur แสดงนำ

เพลง เล่นของสูง
ศิลปิน Klear
อัลบั้ม เพลงประกอบละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง เล่นของสูง – Klear

รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง
รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
ยังไงจะ…ขอลองดูสักที

รู้ว่าเราแตกต่างกันเท่าไร
รู้ว่าเธออยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน
ใครๆ ก็รู้เป็นไปไม่ได้
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันต้องปีนขึ้นไป

ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงก็ลองดี สัก วัน
อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ..
ตะเกียกตะกายสักเพียงใดก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจาก.. ฉัน
ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน

แม้ต้อยต่ำแต่ยังมีหัวใจ
แม้ต้องเจ็บแต่มันก็คุ้มก็สุขใจ
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันไม่เจียม
แต่คำว่ารักมันสั่ง ให้ฉันทำตามหัวใจ

ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงจะลองดี สัก วัน
อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ..
ตะเกียกตะกายสักเพียงใด ก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจาก.. ฉัน
ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน
เธอคงไม่ว่ากัน…

ใครๆ ก็รู้เป็นไปไม่ได้
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ

ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงก็ลองดี สัก วัน
อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ..
ตะเกียกตะกายสักเพียงใดก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจาก.. ฉัน
ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน
ตกหลุมรักจริงๆ รักเธอจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน

3 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. ชอบเพลงนี้มากค่ะชอบพี่อ่ำกับพี่เป้มากค่ะหนูอยู่กรุงเทพค่ะพี่อ่ำสวยมากค่ะพี่เป้ก็หล่อเหมือนกันค่ะหนูนึกว่าพี่อ่ำร้องเพลงนี้แต่เป็นคนอื่นหนูอยากให้พี่อ่ำร้องเพลงให้ฟัง
    อยากเห็นพี่อ่ำอยากเห็นพี่เป้เหมือนกันแต่หนูก็ไม่ได้เห็นแต่หนูเห็นแสดงละครเรื่องนี้กับพี่เป้หนูก็ดีใจแล้วค่ะ

    รักนะจุ๊บๆๆๆๆๆๆ

    ด้วยความนับถือ

    น้องเมล์

    พฤษภาคม 14, 2009 at 3:05 pm

  2. […] – โพสที่เกี่ยวข้อง วง เคลียร์ Klear Live เพลงเล่นของสูง – วง Klear […]

  3. พี่อ่ำน่ารักมากเลยค่ะส่วนพี่เป้ก็หล่อเช่นกัน

    แกรมมี่

    กันยายน 5, 2010 at 8:17 pm


ใส่ความเห็น

