ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เพลงจะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม – หนึ่ง จักรวาร ( Feat. หนึ่ง อีทีซี Etc. )

leave a comment »

” หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม ” คนดนตรีตัวจริงที่สั่งสมประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปี ในฐานะนักเปียโนแถวหน้าของเมืองไทย และโปรดิวเซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ สร้างชื่อให้ศิลปินดังของไทยมาแล้วมากมาย … เพลงนี้ได้ให้ หนึ่ง วง Etc. เป็นผู้ร้อง ซึ่งก็เพราะดีครับตามสไตล์อีทีซี ..โดยใน MV มี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แสดงนำด้วย

เพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม
ศิลปิน หนึ่ง จักรวาร ( Feat. หนึ่ง Etc. )
อัลบั้ม Touch Me
ค่ายเพลง KPN Music

เนื้อเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม – หนึ่ง จักรวาร ( Feat. หนึ่ง อีทีซี )

มันเป็นคืนที่เราเกิดความรู้สึกดีดี
มันเป็นนาทีแห่งความสับสน วุ่นวายใจ
ในอารมณ์ที่เราต่างคนก็ต่าง หวั่นไหว
ดูจะเร็วไปกับการหยุดยั้ง

ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม
ไว้วางใจกันสักครั้ง ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง
แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย
ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้มีเรื่องที่สวยงาม

ไม่ได้คาดหวังให้เราตกลงอะไรในคืนนี้
แต่วันเวลาที่ดีเราควรเก็บไว้

ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม
ไว้วางใจต่อกันสักครั้ง ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง
แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย
ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้ ผ่านไปช้าๆ

ไม่ต้องคอยนับ ไม่ต้องรับรู้เวลา
ฉันก็แค่เพียงอยากสบตา อยู่ใกล้เธอทั้งคืน

ใส่ความเห็น

