ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV เพลงขอร้อง – Dan WD ( แดน วรเวช ดานุวงศ์ )

with 6 comments

ซิงเกิ้ลเพลงที่สองของ Dan WD หรือ แดน วรเวช ครับ..ถ้าเคยได้ฟังเพลงที่แดนที่เคยร้องสมัยเป็น D2B หรือ DanBeam พอฟังเพลงนี้แล้วก็เป็นแนวเพลงที่แปลกออกไปนะครับ ไม่ค่อยคุ้นหูซักเท่าไหร่

เพลง ขอร้อง
ศิลปิน แดน วรเวช ดานุวงศ์
อัลบั้ม NEW Single
ค่ายเพลง Sony Music ( Thailand )

เนื้อเพลง ขอร้อง – Dan WD ( แดน วรเวช ดานุวงศ์ )

เหมือนหัวใจ ไม่เหลือใจ พูดคําเดียวคือเธอจะไป เท่านั้น…
เหมือนง่ายดาย เหมือนหัวใจ ไม่เคยใช้คําว่ารัก ด้วยกัน…
ฉันทําผิดที่ใด…ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน แต่กำลังจะต้องร้องไห้….

*อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น
เมื่อใดก็เป็นของเธอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้จะไม่มีแรงหายใจ….

เพราะหัวใจ ไม่เหลือใคร เพราะฉันมีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น..
ขอร้องเธอ..ขอร้องเธอ สงสารฉันเถอะอย่าไป จากฉัน..
ฉันทําผิดที่ใด…ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน …
แต่กําลังจะต้องร้องไห้……

*อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น…
เมื่อใดก็เป็นของเธอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้ ….
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้

*อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลาย..
นาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น…
ก็มีแค่เธอ อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้ ….
ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้
จะไม่มีแรงหายใจ..อย่าทิ้งฉันไปได้ไหม…

——————————————————————————————

– โพสที่เกี่ยวข้อง Dan WD ( แดน วรเวช ดานุวงศ์ )
MV เพลงใช้หัวใจ – แดน วรเวช

6 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. โหลดอย่างไงง่ะ
    อยากได้มากมาก
    เพลงโคตรเศร้า
    เลยว่ะ *-*

    กชกร

    สิงหาคม 15, 2009 at 3:49 pm

  2. เพลงนี้เข้าถึงอารมณ์

    sammylove

    สิงหาคม 19, 2009 at 3:07 pm

  3. ชอบพี่จังอ่ะ

    sammylove

    สิงหาคม 19, 2009 at 3:08 pm

  4. เพลงซึ่งมากเข้าถึงอารมณ์ที่เค้ากำลังจะทิ้งเราไป
    และก็ยินดีกับพี่แดนด้วยที่ประสบผลสำเร็จในการร้องเพลง

    PR&GIB

    กันยายน 3, 2009 at 12:14 pm

  5. เพลงนี้ เพราะมากๆ

    tumlook

    กันยายน 18, 2009 at 7:52 pm

  6. เศร้า เพลงนี้โดนใจมากมาย

    AOB

    เมษายน 18, 2010 at 9:55 am


ใส่ความเห็น

