ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

MV คาราโอเกะ เพลงรักแท้ยังไง – น้ำชา ชีรณัฐ

leave a comment »

มิวสิควิดีโอ ของเพลงที่ฮิตมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ครับ ..เพลง รักแท้ยังไง ของ น้ำชา นักร้องน้องใหม่ของค่ายแกรมมี่ อันนี้เป็นเวอร์ชั่น Karaoke ด้วยนะครับ สามารถร้องตาม หรือจะเต้นตามไปด้วยก็ได้นะ :D

เพลง รักแท้ยังไง
ศิลปิน น้ำชา ชีรณัฐ
อัลบั้ม รักแท้…ยังไง
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง รักแท้ยังไง – น้ำชา ชีรณัฐ

ชัดช๊าดีดาดีดา . . .

รักเอย รักเอย ก็เคยดูผู้คนรักกัน
ได้แต่มองคนเหล่านั้น ยิ่งเห็นและฉันไม่เข้าใจ
ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน อะไรมันดีไม่ดี
ที่เคยมองเห็นก็แบบนี้ รักแล้วสุขอย่างงั้น
รักแล้วเจ็บยังงี้แล้วยังไง . .

*รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่้าย

รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

เมื่อเธอสนใจ จะชวนเราให้ลองรักกัน
ฉันแค่ขอให้ตอบฉัน ว่ารักแท้นั้นคืออะไร

ถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจน ทำไมเราควรรักกัน
ถ้าฟังดูแล้ว มันสร้างสรรค์
ฉันก็อยากจะรู้ ฉันก็อยากจะรักดูซักที

*,*

ชัดช๊าดีดาดีดา . . .

——————————————————————————————

- โพสที่เกี่ยวข้อง น้ำชา ชีรณัฐ
MV เพลงที่ฉันเคยยืน – น้ำชา ชีรณัฐ

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

