ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

Archive for มีนาคม 25th, 2009

MV เพลงเวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป – โดม NOLOGO

leave a comment »

เพลงช้าเพราะ ๆ อีกเพลงของ โดม ปกรณ์ ลัม วง NOLOGO ชุดล่าสุด ” GRAVITY ” โดยเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับเรื่องเวลา ทำให้ผมนึกถึงเพลงนึง ซึ่งถ้ายังจำกันได้เคยมีเพลงชื่อ ” เวลา ” ของโดม ปกรณ์ ลัม ที่ออกมาเมื่อนานมาแล้วตอนอยู่สังกัดอาร์เอส สมัยที่ยังไม่เป็น NOLOGO ในอัลบั้ม ” Dome Naked ” ( ดู MV เพลง “เวลา” ได้ที่ด้านล่างครับ ) …เพลง ” เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป ” ผมคิดว่าเหมือนเป็นภาค 2 ได้เหมือนกันนะครับ 😀

เพลง เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ศิลปิน NOLOGO
อัลบั้ม GRAVITY
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป – โดม NOLOGO

ขอบใจจริงๆ ที่ร่วมทางกันมา อาจเป็นเวลาไม่เท่าไหร่
แต่เธอรู้ไหม ช่วงเวลาแค่นั้น แต่มันลึกซึ้งและช่างยิ่งใหญ่ ให้ฉันจำจนตาย…
ผ่านวันพรุ่งนี้และอีกนานแค่ไหน ส่วนหนึ่งของฉันก็จะอยู่
อยู่ในวันวานวันที่เรามีกัน อยู่ในความฝันในวันเก่า

* ฉันขอจำจนตาย…

** เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอเรื่อยไป ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ

เก็บความทรงจำวันที่เคยมีกัน ให้เป็นเหมือนแสง แสงสว่าง
ส่องใจของฉันในค่ำคืนยาวนาน เมื่อใจเวิ้งว้างและมืดมน จะเก็บเธอไว้จำจนตาย…
(ซ้ำ *, **, **)

ไม่มีวัน…

——————————————————————————————

MV เพลง เวลา – โดม ปกรณ์ ลัม – สังกัด RS Promotion