ฟังเพลง ดู MV Karaoke เนื้อเพลง ออนไลน์

มาดู MV คาราโอเกะ เพลงไทย ฮิต เพลงไทย เพราะ ๆ

Archive for มีนาคม 30th, 2009

MV เพลงไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน) – Zeal ( PLAY Project )

with 2 comments

เพลงเก่าของ พี่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นำมาร้องใหม่โดยวงซีล ในสไตล์ร็อค เปลี่ยนอารมณ์เพลงไปโดยสิ้นเชิง แต่ก็เพราะไปอีกแบบนะครับ ( ลองดู MV เพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน) – นันทิดา แก้วบัวสาย ได้ที่ด้านล่างครับ )

เพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน)
ศิลปิน Zeal ซีล
อัลบั้ม PLAY Project
ค่ายเพลง GMM Grammy

เนื้อเพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน) – Zeal ซีล

อย่าคิด อย่ากลัว ฉันจะตาย
อย่าถาม ถึงใจ ที่แล้วมา
อย่าพบ อย่าเจอ เสียดีกว่า
อีกไม่นานไม่ช้า ฉันคงจะดี กว่าที่เป็น

(*) ไม่ต้องการเห็น..บางคน ที่ไม่รักกัน
ไม่ต้องมาเห็น..เห็นใจกัน เมื่อมันสายไป
หากว่าเธอเห็นฉันมีน้ำตา ไม่ต้องมาถาม
หรือมาสนใจ อย่ามาทักทาย ถ้าลืมฉันได้ยิ่งดี

หากพบ หากเจอ ฉันเมื่อไหร่
แกล้งทำเป็นไม่เห็น ไม่มองได้ไหม..จะได้ชิน

(*)

หากพบ หากเจอ ฉันเมื่อไหร่
แกล้งทำเป็นไม่เห็น ไม่มองได้ไหม..จะได้ชิน

(*)

อย่าคิด อย่ากลัว ฉันจะตาย…

———————————————

MV คาราโอเกะ เพลงไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน) – นันทิดา แก้วบัวสาย